Nhật báo phố Wall (WSJ) cho biết, nhà bán lẻ trực tuyến Amazon sẽ tập trung vào người dùng di động với lần "đại tu" website này.
Nhà bán lẻ trực tuyến Amazon.com đang thiết kế lại website của mình (Amazon.com bán đủ mọi thứ, từ sách đến hàng điện tử hay túi xách) nhằm tập trung vào việc hỗ trợ người dùng máy tính bảng (tablet).
Theo một bài viết của WSJ, Amazon sẽ loại bỏ một số nút chức năng và mở rộng hộp tìm kiếm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng di động. Vào thời điểm này, website được thiết kế lại mới chỉ sẵn sàng cho một nhóm nhỏ người dùng Amazon, báo cáo cho biết.
Amazon.com chưa có bình luận gì về việc thiết kế lại.
Các nhà phân tích (như Ezra Gottheil của Technology Business Research, Zeus Kerravala của Yankee Group) cho rằng, thiết kế mới có ý nghĩa trên 2 mặt trận. Đầu tiên, nó sẽ hấp dẫn thị trường tablet đang phát triển. Ngoài ra, động thái này diễn ra cùng thời điểm Amazon dự kiến phát hành tablet của riêng mình.
Theo PCWorld VN
0 nhận xét:
Đăng nhận xét