Mục lục:
PHẦN 1 – BÀI TOÁN LIỆT KÊ
- 1-Nhắc lại một số kiến thức đại số tổ hợp
- 2-Phương pháp sinh
- 3-Thuật toán quay lui
- 4-Kỹ thuật nhánh cận
PHẦN 2 – CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT
- 1-Các bước cơ bản khi tiến hành giải các bài toán tin học
- 2-Phân tích thời gian thực hiện giải thuật
- 3-Đệ quy và giải thuật đệ quy
- 4-Cấu trúc dữ liệu biểu diễn danh sách
- 5-Ngăn xếp và hàng đợi
- 6-Cây
- 7-Ký pháp tiền tố, trung tố và hậu tố
- 8-Sắp xếp
- 9-Tìm kiếm
PHẦN 3 – QUY HOẠCH ĐỘNG
- 1-Công thức truy hồi
- 2-Phương pháp quy hoạch động
- 3-Một số bài toán quy hoạch động
PHẦN 4 – CÁC THUẬN TOÁN TRÊN ĐỒ THỊ
- 1-Các khái niệm cơ bản
- 2-Biểu diễn đồ thị trên máy tính
- 3-Các thuật toán tìm kiếm trên đồ thị
- 4-Tính liên thông của đồ thị
- 5-Vài ứng dụng của các thuật toán tìm kiếm trên đồ thị
- 6-Chu trình Euler, đường euler, đồ thị euler
- 7-Chu trình Hamilton, đường đi Hamilton, Đồ thị Hamilton
- 8-Bài toán đường đi ngắn nhất
- 9-Bài toán cây khung nhỏ nhất
- 10-Bài toán luồng cực đại trên mạng
- 11-Bài toán tìm bộ ghép cực đại trên đồ thị hai phía
- 12-Bài toán tìm bộ ghép cực đại với trọng số cực tiểu trên đồ thị hai phía – thuật toán Hungari
- 13-Bài toán tìm bộ ghép cực đại trên đồ thị
Tải về: Ebook Giải thuật và lập trình [pdf]
Hoặc xem online: Ebook giải thuật và lập trình - Upload by Codepascal.blogspot.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.